Lựa chọn nào cho truyền thanh thôn xóm và tổ dân phố.

Vtg 1c New

Hiện nay trên toàn quốc, chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới đang đạt được những thành quả hết sức tốt đẹp. Nội dung của chương trình nông thôn mới đó chính là phát triển y tế, chăm sóc sức khỏe cư dân nông thônXây dựng đời sống văn hóa, thông tin và truyền thông nông thôn. Cấp nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn. Nâng cao chất lượng tổ chức Đảng, chính quyền, đoàn thể chính trị – xã hội trên địa bàn. Cùng với đó là việc triển khai sáp nhập các thôn, xóm nhỏ thành các thôn, xóm lớn hơn nhằm nâng cao hiệu quả quản lý hành chính, nâng cao đời sống văn hóa của người dân. Một trong những phương tiện hiệu quả nhất trong việc đưa các chính sách của đảng và nhà nước đến với người dân chính là hệ thống truyền thanh cơ sở. Ngoài hệ thống truyền thanh của các xã thì với mỗi thôn, xóm mới được sáp nhập cũng cần phải có hệ thống truyền thanh riêng để phục vụ những mục đích đặc thù của người dân trong thôn xóm đó. Lựa chọn hệ thống truyền thanh nào cho các thôn xóm là một vấn đề luôn làm lãnh đạo các thôn xóm bối rối trước ma trận các bài quảng cáo về truyền thanh cơ sở. Một hệ thống truyền thanh cho thôn xóm phải đáp ứng được tiêu chí về tính hiệu quả so với chi phí bỏ ra, mức kinh phí đầu tư phù hợp.

Với kinh nghiệm sản xuất trong lĩnh vực truyền thanh gần 20 năm, hiểu rõ được cơ chế hoạt động cũng như mục đích dành cho hệ thống truyền thanh dành cho các thôn xóm hay tổ dân phố, từ năm 2020 Công ty TNHH điện tử và công nghệ Thái Giảng đã nghiên cứu và cho ra đời các mẫu máy tăng âm truyền thanh cỡ nhỏ cho hệ thống truyền thanh cho thôn xóm. Với các thôn xóm mới sáp nhập, phụ thuộc vào tài chính của mỗi một thôn nên nhu cầu là rất đa dạng. Có những thôn vì điều kiện kinh tế chưa cho phép nên chỉ cần máy tăng âm truyền thanh chạy cho 2 loa nén, có những thôn lớn hơn, điều kiện kinh tế cho phép hơn thì lại cần đến một hệ thống hơn 10 loa nén. Chính vì vậy Công ty TNHH điện tử và công nghệ Thái Giảng cho ra mắt một loạt các sản phẩm máy tăng âm truyền thanh; từ máy nhỏ 100W có thể đáp ứng nhu cầu chạy cho 2 loa phóng thanh, cho đến những máy tăng âm truyền thanh lớn hơn từ 200W, 300W đến những máy 600W hoặc 800W đáp ứng được nhu cầu cho hệ thống truyền thanh cho các thôn lớn có nhu cầu lắp từ 10 đến 15 loa phóng thanh công suất 50W.

200w

Ngoài việc cung cấp các mẫu tăng âm truyền thanh đa dạng về mẫu mã và công suất, Công ty TNHH điện tử và công nghệ Thái Giảng -VTG còn nghiên cứu cải tiến và nâng cấp không ngừng cho các sản phẩm của mình. Tích hợp những công nghệ mới nhất vào các máy tăng âm truyền thanh như tích hợp hệ thống radio, thẻ nhớ hay usb vào máy; đặc biệt là tích hợp công nghệ kết nối bluetooth vào máy tăng âm truyền thanh, giúp cho người sử dụng dễ dàng kêt nối điện thoại với máy tăng âm truyền thanh, từ đó có thể làm chương trình ngay trên điện thoai, sau đó phát trực tiếp trên máy tăng âm truyền thanh. Hệ thống tự động bảo vệ máy khi xảy ra chập cháy.

600w

Hơn nữa để giúp cho các địa phương có thể lựa chọn hệ thống truyền thanh phù hợp, Công ty điện tử Thái Giảng -VTG còn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ và khảo sát để đưa ra giải pháp phù hợp cho từng địa phương. Và để cho người dùng yên tâm, các sản phẩm tăng âm truyền thanh của công ty còn được bảo hành 12 tháng.

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat Zalo